Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Bỏ mặc ồn ào showbiz, Trung Dân chỉ thích về sở hữu căn nhà giản dị của mình

Tags

Ngôi nhà của nghệ sĩ Trung Dân giản đơn mang những bức tay tự anh vẽ, các quan tài rau tự anh trồng.

Nghệ sĩ Trung Dân là một bộ mặt hài nổi danh rộng rãi năm nay trên sàn diễn cả nước, đặc trưng là các sàn diễn kịch tại TP. HCM. Trên sàn diễn hay trên phim, nghệ sĩ hài Trung Dân tạo cho mình một bắt mắt diễn xuất tương đối riêng, đặc biệt , độc đáo, hầu như là ko “đụng hàng” sở hữu bất cứ nghệ sĩ nào.
cách đây vài ngày, khi đang tham dự ghi hình 1 chương trình gameshow, nghệ sĩ Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm . cách thức hành xử của Hương Giang Idol bị phổ thông người chỉ trích bởi nghệ sĩ Trung Dân là bậc đàn cha, anh trong giới nghệ thuật đáng được trân trọng.
Để lại sau lưng những rầm rĩ trong showbiz, nghệ sĩ Trung Dân trở về căn nhà của mình nằm trong một con hẻm ở TP.HCM. Căn nhà có chiều sâu 10m, chiều ngang 4m, được xây lên phổ biến tầng - đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình.


Căn nhà trong hẻm của Trung Dân có 4 tầng
Tầng trệt là chỗ để xe. Phòng ngủ của bố mẹ nghệ sĩ. Phòng ngủ giản đơn của 3 cô con gái. Phòng làm việc là nơi anh đọc và viết kịch bản. Phòng khách nằm ở tầng cao nhất của căn nhà. Đằng sau là bức tranh do nghệ sĩ hài tự tay vẽ.. Trên sân thượng, nghệ sĩ trồng đầy đủ cây rau sạch. Đây cũng là 1 thú vui lúc nhàn nhã .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon