Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mẫu mã phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh tốt và thuận lợi

Tags

Nhà bếp và nhà vệ sinh thường kết cấu đi liền sở hữu nhau. Vậy làm cho thế nào để bề ngoài phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh thấp và thuận lợi. Tham khảo nhé!

Ngoài mặt phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh thấp và dễ dàng là đặc biệt quan trọng trong ngôi nhà. có các nguyên tắc mà gia chủ nên tham khảo để sắp đặt bếp và nhà vệ sinh thuận tiện, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo về phong thủy để đón tài lộc và gia nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.


1. Phong thủy nhà bếp đối diện nhà vệ sinh:

những căn hộ hiện đại thường được ngoài mặt tiết kiệm diện tích 1 cách thức tối đa, ngoài ra bạn nên giảm thiểu ko xếp đặt căn bếp đối diện sở hữu với phòng vệ sinh. Vì bếp biểu tượng cho tài lộc của gia chủ, nơi những thành viên trong nhà nấu những bữa ăn ngon, đảm bảo kê sinh cho cả gia đình.


Phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh thấp và tiện dụng

Căn bếp luôn cần sự gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho. ngược lại, nhà vệ sinh lại là nơi rộng rãi vi trùng. thành ra bố trí 2 căn phòng này ở đối diện nhau sẽ không hợp về phong thủy và dễ gây bệnh tuyến đường ruột cho các thành viên trong gia đình.

Phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh là tương khắc, do bếp là khí hỏa, còn nhà vệ sinh là khí thủy. Đặt hai căn phòng này đối diện nhau sẽ gây xung khắc, tài lộc của gia chủ sẽ bị tác động, gia đình hay xảy ra bất hòa.

nếu như trong nhà đã bố trí kiểu dáng đặt bếp và nhà vệ sinh ko hợp phong thủy thì gia chủ cũng có bí quyết hóa giải theo phong thủy bếp và nhà vệ sinh như sau: Tại cửa bếp hoặc của nhà vệ sinh gia chủ sở hữu thể chọn lựa treo tấm mành hoặc đặt tấm bình phong sẽ hóa giải đươj sự xung khắc giữa hai luồng khí.

2. Phong thủy bếp và bồn rửa

Bếp ở khí hỏa, nhà vệ sinh và bồn rửa bát ở khí thủy, cũng như vậy như chơi được đặt bếp đối diện với nhà vệ sinh. Ở đây bếp cũng ko được để đối diện có bồn rửa. Sẽ gây xung khắc giữa thủy và hỏa. nếu diện tích không đủ, hoặc bắt đề nghị đặt đối diện nhau thì bạn cũng nên bố trí để bếp và chậu rửa phải lệch nhau, ko được đối diện trực tiếp.

Phương án rẻ nhất cho phong thủy bếp và bồn rửa là đặt ở vị trí thẳng hàng. Cụ thể sắp xếp như sau: bếp, tới bồn rửa bát, rồi đến tủ lạnh. 3 vật cộng nằm 1 bên vách tường bếp. Như thế là hợp lý nhất cho gian bếp gọn gàng và cũng phù hợp mang phong thủy để ko mang xung khắc nào xảy ra.

Bồn rửa bát trong bếp nên bố trí ở hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam là thích hợp phong thủy nhất. Còn bếp, bạn có thể xếp đặt thích hợp mang mệnh gia chủ hoặc những hướng Đông hoặc hướng Đông Nam cũng rất tốt.


bề ngoài phong thủy phòng bếp và phòng ngự sinh thấp và dễ dàng

3. ko bề ngoài bếp và nhà vệ sinh ở trọng tâm nhà

ví như theo ý kiến phong thủy thì lúc bạn thiết kế xây dựng nhà ở, sẽ ko nên kiểu dáng để nhà vệ sinh hoặc phòng bếp ở chính giữa, vị trí đắc địa của ngôi nhà. phòng ngự sinh là nơi phổ thông vi trùng, khí ko tốt, nếu được đặt vào vị trí đẹp thì sẽ làm cho cả căn nhà đều bị ám khí không tốt, liên quan đển cả vận khí của cả gia đình.

Còn phòng bếp, trong phong thủy cũng ko được để ở vị trí chính giữa ngôi nhà, lý do là khi thổi nấu sẽ gây tiếng ồn, rồi cả mùi dầu mỡ sẽ bay khắp những phòng, làm cho tác động tới sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

bởi vậy phải chăng nhất ko nên ngoại hình bếp ở chính giữa ngôi nhà. vị trí vàng của ngôi nhà cần phải có kế sao cho yên ổn tĩnh và đẹp mắt nhất , vì nơi này là điểm nổi bật quan trọng cho cả căn nhà, nên bố trí đẹp nhất để làm cả căn nhà thoáng đãng và lạ mắt hơn. Nhà bếp và nhà vệ sinh tuyệt đối ko đặt giữa nhà để khiến cho ảnh hưởng tới phong thủy cả ngôi nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon