Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng theo tuổi thêm viên mãn

Tags

Hãy thử tham khảo xem phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi, phong thủy cho phòng ngủ vợ chồng để mang cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhất.

Phòng ngủ là nơi để các căn vợ chồng thu giãn hạnh phúc lứa đôi và xây đắp mái ấm gia đình của mình. bởi thế, căn phòng ngủ của vợ chồng không những phải đẹp, lãng mạng, nhân thể nghi mà nhất mực phỉa đảm bảo về mặt phong thủy phòng ngủ vợ chồng.


Hãy xem phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi thêm viên mãn mà chúng tôi san sớt dưới đây, giúp bạn sở hữu được căn phòng lãng mạn, hâm nóng, giữ gìn hành phúc, mang lại những may nắm trong gia đình và dòng bỏ những điều không may do phương pháp sắp đặt phạm vào các điều đại kỵ.

1. Chọn hướng phòng ngủ phải chăng cho vợ chồng

khi xem hướng phòng ngủ nên chọn theo tuổi chồng, người trụ cột của gia đình để xác định hướng phòng ngủ tốt, hạn chế những hướng xấu. Bạn nên căn cứ vào tuổi và mệnh của chủ phòng đối chiếu có Bát Trạch để xác định các hướng rẻ xấu và chọn hướng phòng sao cho thích hợp.

Lưu ý: các hướng tốt – xấu trong Bát trạch bao gồm:

4 hướng phải chăng đại cát (khí tốt):
  • Hướng phải chăng nhất: Sinh khí;
  • Hướng phải chăng thứ hai: Thiên y;
  • Hướng tốt thứ ba: Diên niên;
  • Hướng thấp thứ tư: Phục vị.
4 hướng hung (khí xấu):
  • Hướng xấu nhất: Tuyệt mệnh;
  • Hướng xấu thứ hai: Ngũ quỷ;
  • Hướng xấu thứ ba: Lục sát;
  • Hướng xấu thứ tư: Họa hại.
Căn cứ vào việc đối chiếu mang Bát Trách mà vợ chồng chọn hướng phòng ngủ sao cho đảm bảo sự yên ổn bề gia thất, còn loại đủ đầy, hạnh phúc và rộng rãi may mắn.


Xem phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng theo tuổi

2. sắp xếp phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy

Giường ngủ vợ chồng muốn sở hữu được sự êm ấm và viên mãn cần tuân theo những luật lệ về phong thủy, hướng, màu sắc hợp mệnh và tránh các điều rẻ khị trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng.

2.1. Bố cục phong thủy cho phòng vợ chồng

Ngoài hướng phòng ngủ, hướng giường, màu sắc thì cần chú ý tới bố cục phong thủy phòng ngủ vợ chồng ảnh hướng đến hôn nhân gia đình.

ko kê hai bên đầu gường gần cửa: Theo phong thủy ví như kê giường ngủ sở hữu phần đầu và đuôi giường gần mang cửa phòng ngủ sẽ dễ gây tác động đến hôn nhân, bởi phạm vào ý kiến phong thủy: bội nghịch VÔ TÌNH. Hướng này nghĩa là hướng nằm quay lưng lại sở hữu nhau, rất dễ sẽ mất dần tình cảm.

sắp xếp gương quá đa dạng và đối diện có giường ngủ: gương là vật dụng chẳng thể thiếu trong căn phòng ngủ nhưng bí quyết xếp đặt thế nào thì không phải vợ chồng nào cũng biết.
Việc phòng ngủ với quá nhiều gương sẽ gây ra tình trạng tự kỷ ám thị. đồng thời, giả dụ gương được bố trí ở những vị trí không hợp lý như: đối diện, chiếu trực tiếp vào giường ngủ hay chiếu thẳng cửa chính và gắn trên nai lưng nhà vì ko tốt cho gia chủ mà ảnh hưởng tới hôn nhân, dễ bị đỗ đổ vỡ.

Quạt trên và đèn chùm trong phòng ngủ: Theo ý kiến về phong thủy thì phòng ngủ cần ko quá sáng để đảm bảo sự ấm cúm và ngỉ ngơi. song song, không nên sở hữu vật gì phía trên trần ngủ vì có cảm giác đè nặng đến cuộc sống. do vậy, việc lắp đặt quạt è và đèn chùm là ko cần yếu trong không gian phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy.

sắp đặt và xếp đặt phổ thông trang bị trong phòng ngủ: phòng ngủ vợ chồng rất cần sự lạng mạn nhưng điều này không có tức là bày trí quá phổ quát đồ sử dụng mà không cần biết đến ý nghĩa của chúng. Vì vô tình đồ trang bị trong phòng ngủ có thể gây ảnh hướng đến mối quan hệ tình cảm gia đình của vợ chồng.

vì thế, trong phòng ngủ nên xếp đặt gọn ghẽ và ko nên làm những việc sau: Quá phổ thông những vật trang trí bằng kim khí khiến cảm giác “lạnh lẽo” còn đó trong phòng ngủ nhà bạn. không bày những trang bị nghệ thuật khó định hình, ko lề luật, sắc nhọn vì đều mang ý nghĩa ko tốt tới hạnh phúc đôi lứa.

2.2. xếp đặt phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo mệnh Ngũ hành

Gia chủ thuộc mệnh Kim: hướng giường ngủ của người hành Kim nên quay về hướng thuộc Thổ tức các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. các màu sơn thích hợp là các tông màu sắng như ánh kim như màu trắng hoặc kết hợp có những màu nâu hay vàng xẫm của hành Thổ vì Thổ sinh Kim.

Gia chủ thuộc mệnh Mộc: nên chọn các hướng Động, Đông Nam, Bắc vì thuộc hành Thủy nên rất khả quan cho người mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc). Về màu sơn, rèm trong phòng ngủ nên chọn màu thuộc hành Mộc của mình hoặc hài hòa mang những màu xanh, với trang trí thêm màu đen sẽ rất khả quan.

Gia chủ thuộc mệnh Thủy: hướng giường nên quay về hướng thuộc hành Kim (các hướng Tây Bắc, Tây, Bắc ) vì theo phong thủy thì Kim sinh Thủy nên rất khả quan. Màu sắc phòng, rèn cửa nên để những màu trắng, xám bạc vì đây mà màu của hành Kim nên thấp cho hành Thủy.

Gia chủ thuộc mệnh Hỏa: nên đặt nên hướng giường về các hướng thuộc hành mộc bao gồm (Đông, Nam, Đông Nam. cùng lúc chọn màu sơn trong phòng ngủ, trang hoàng phòng mang những các màu đỏ, hồng, tím hoặc sở hữu thể kết hợp thêm màu xanh.

Vì theo phong thủy các hướng, màu của hành Mộc hợp sở hữu hành Hỏa do theo tương sinh ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nên tốt cho gia chủ.
Gia chủ thuộc mệnh Thổ: cần chọn hướng kê giường, màu sắc và thiết bị của phòng theo hành Hỏa bởi “Hỏa sinh Thổ”. Hướng thuộc hành Hỏa bao gồm: Đông Bắc, Nam, Tây Nam. Màu sắc hành Hỏa như hồng, đỏ, tím hoặc các màu thuộc hành thổ như: vàng đất, nâu và trách màu khắc thuộc hành Thủy (Xanh…).


bố trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo mệnh Ngũ hành

2.3. bố trí bố cục phòng ngủ trong tổng thể không gian nhà

Phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy cần phải lưu ý ngoài về hướng, sắp đặt vật dụng xem trong đại quát ko gian nhà của bạn xem mang phù hợp tránh các nhân tố như:

Cửa chính và cửa phòng ngủ nằm trên một con đường thẳng: vì điều này sở hữu thể cho thấy người dưng xem vào cuộc sống riêng tư của vợ chồng. Theo quan điểm phong thủy Đó là lối vào của một người thừa thứ ba sở hữu thể phá vợ cuộc sống tình cảm vợ chồng.

Cửa chính và cửa phòng tắm trong phòng ngủ ko nên thẳng nhau: vì mang thể gây ra tổn hại rất lớn cho tình cảm vợ chồng. Cổ nhân phong thủy quan điểm rằngTrường sinh thập bát cung – 12 cung để sống lâu) dựa vào thiên can và 12 địa chi hợp thành. Trong ngừng thi côngĐây, 4 địa chi là Tý, Sửu Dần, Mão chính là “khiêu hoa” và có còn cung “Mộc dục” phải là nơi tây riêng nên đối diện với cửa chính là bị “lộ” tạo thành bố cục “ Mộc dục khiêu hoa” ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Quan hệ phong cảnh ban công và phòng ngủ: ban công phòng ngủ thường được trồng cây để tạo nên quang cảnh ngẫu nhiên. Nhưng chú ý ko để các cây leo trên bạn công vào nhà. Lý do cho điều này chính là thể hiện ảnh ảnh mang sự xâm nhập từ ngoài vào trong và tất yếu đây là điềm không thấp cho cuộc sống vợ chồng.

Ánh sáng phòng ngủ: phòng ngủ cho vợ chồng theo phòng thủy ko nên để ảnh sáng mắt trời chiều vào đa dạng vì nó ẩn ý sự bất hòa, vợ chồng dễ xa vắng. Phòng ngủ cần không quá sáng, độ tối để lặng tĩnh, tây riêng. ví như phòng ngủ vợ chồng có đa dạng cửa, kính lấy sáng hãy giải quyết bằng rèn cửa với màu hợp với phòng thủy.

1 số lưu ý thêm là ko nên đặt dàn loa bên phải giừng và tivi trước giường để tránh cải vã. Chân gường không đối thẳng mang của phòng ngự sinh. Và hình cưới ở đầu giường cũng ko nên treo.


Giường ngủ vợ chồng theo phong thủy

3. Giường ngủ vợ chồng theo phong thủy

Xem phong thủy phòng ngủ vợ chồng không được bỏ qua ngoại hình, kết cầu của cái gường.

hạn chế các cái giường sở hữu ngoài mặt hình chữ “Y” ở phần đầu. trong khoảng đoạn giữa của thành gường sở hữu thể nhìn xuống như bị phá tan vỡ kết cầu hợp nhất của giường, như hai chiếc giường ghép lại tạo nên những biểu tượng ko phải chăng cho cuộc sống vợ chồng.

cho nên, nên chọn mẫu mã giường ngủ đồng nhất một hình, hoặc ít ra cũng là giường với phần đồi đồng nhất, hoàn chỉnh, bằng phẳng.

bên cạnh đó, bạn với thể bài trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng lãng mạn bằng cách thức áp dụng vào những lệ luật phong thủy thấp cho quan hệ vợ chồng để trang hoàng phòng ngủ như: Màu sắc, chất liệu vật dụng và phối hợp chúng mang nhau.

Hi vẳng các san sẻ trên đây sẽ giúp gia đình bạn với được căn phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy cho cuộc sống trở nên viên mãn nhất.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon