Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Hỏa

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa với thêm ko gian đẹp và đa dạng tài lộc, may mắn vào nhà.

Theo phong thủy thì phòng bếp ko chỉ thuần tuý là nơi thổi nấu, chế biến bữa ăn cho gia đình mà Đó còn là nơi quyết định sự thành bại của chủ nhà. các vị trí, bố trí đồ trong phòng bếp rất quan trọng, nếu đúng phong thủy sẽ mang đến may mắn, rước tài lộc vào nhà cho gia chủ.


Không những thế khi ngoài mặt bếp còn phải để ý tới nguyên tố tuổi, mệnh của gia chủ để chọn hướng và nơi đặt cho phù hợp. Vậy phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa nên đặt như thế nào để mang thể đón tài lộc, may mắn vào nhà?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số gợi ý để Anh chị em với chọn lọc thích hợp và đúng phong thủy nhất.


Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Hỏa

Những người mang mệnh Hỏa với các hướng hợp sau: Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Và những hướng ko hợp là Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc. khi xây dựng nếu như bạn muốn có phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa nhưng lại không thể chọn quay được bếp theo hướng đẹp thì có thể hóa giải bằng cách thức chọn cửa bếp đúng với một trong các hướng thấp trên.

Hỏa là lửa, nên người mạng Hỏa thường có tính bí quyết cũng giống ngọn lửa là sôi nổi, chủ động, thích khám phá, ưa giả mạo hiểm và cũng rất nóng tính. Nên phòng bếp của những người mệnh Hỏa theo khuynh hướng đương đại, mới lạ và mang các chi tiết thô mộc sẽ rất phù hợp.

Thiết kế phong thủy phòng bếp cho người mạng Hỏa gia chủ có thể làm cho sinh động căn bếp của mình hơn bằng các cây xanh, vì Mộc sinh Hỏa nên sẽ hợp lý, lại vừa gần gũi có tự dưng và phong thủy.

Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa màu sắc phù hợp là các gam màu ấm hot như đỏ, cam, hồng tím hay xanh lá. khi chọn màu để trang hoàng bếp gia chủ mệnh Hỏa mang thể ưu tiên các màu sắc này để mang lại may mắn cho mình.

Thường thi các gam màu ấm nóng dễ gây cảm giác nhức mắt cho nguời nhìn, nên lúc trang hoàng bạn có thể chọn màu hợp phong thủy mệnh Hỏa tức thị màu nóng để khiến các chi tiết trang hoàng nhỏ, ko cần phải nhất mực đúng lệ luật trang trí cả ko gian nhà bếp sở hữu gam màu nóng, quá phổ biến gam màu sặc sỡ sẽ gây rối mắt hoặc nhức mắt, khó chịu cho người nhìn. Nhưng một vài chỉ tiết nhỏ được khiến cho vượt trội bằng các màu này thì lại là chi tiết đắt giá trong gian bếp của bạn.


Phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Hỏa

Đồ nội thất phòng bếp như tủ bếp, bàn ghế ăn, đồ trang hoàng Anh chị em nhớ dành đầu tiên chọn là những chất liệu chính bằng gỗ, bây giờ các bạn mang hồ hết chọn lựa về nguyên liệu gỗ như gỗ ép, gỗ khi không, gỗ phủ sơn mài… tuy nhiên bạn còn mang thể tạo điểm đặc sắc, sự thăng bằng trong gian bếp của mình bằng các đồ có chất liệu kính như một dòng cửa sổ nhỏ mang kính, hay một cái gương để kích hoạt Thủy khí, tạo thêm sự may mắn trong khoảng căn bếp nhỏ của mình.

Các dạng hình phù hợp có bạn là những hình tam giác, hình kim tự tháp. Hãy chọn các vật dụng và các đồ trang hoàng trong căn bếp mang các dạng hình này. Ví dụ: như một mẫu ấm đun nước có hình tam giác, hay một cái đèn bếp mang hoa văn trang trí và dạng hình như kim tự tháp cũng đều giúp bạn đón tài lộc vào nhà.

Phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa sẽ cường thịnh vượng hơn hồ hết nếu bạn đặt trong bếp các dòng cây nhỏ, trang trí như một điểm thu hút, bạn hãy chọn các mẫu cây xương rồng, hay các cái cây ra hoa màu đỏ. Cũng sở hữu thể tìm những chiếc cây với thể ra hoa, kết quả hài hòa trồng trong chậu với màu ấm nóng như đỏ, xanh, hồng. Như thế bạn sẽ nâng cao vượng khí, tài lộc cho cả căn nhà mình bằng những kết hợp phong thủy hợp lý.

Hy vọng các gợi ý trên sẽ tạo điều kiện cho bạn hiểu hơn về phong thủy cho người mệnh Hỏa và ngoại hình được phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa phù thống nhất.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon