Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

một mình nuôi con nhưng nàng Hoa hậu xinh đẹp này vẫn tìm được vi la 5 sao đẹp như trong mơ

Tags

Sau lúc ly hôn, Hoa hậu Thu Hoài nhận phần nuôi hết những con. vất vả là thế nhưng chị vẫn làm cho tròn trách nhiệm người mẹ, vừa kinh doanh mà vẫn giữ được sắc đẹp trẻ trung. thành tựu cho sự lao động ko biết mệt mỏi của chị chậm triển khai là căn biệt thự 5 sao chị khoe gần đây .

Ngoài “quyền lực” trong giới showbiz, Thu Hoài còn là 1 doanh gia có chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện. Khối tài sản triệu đô của cựu hoa hậu cũng từng phát triển thành đề tài trao đổi trong cùng đồng.
Đầu tháng một cách đây không lâu , Hoa hậu phu nhân toàn cầu người Việt 2012 đã vui mừng khoe sở hữu người hâm mộ căn vi la   mới sắm trên trang tư nhân . Vẻ đẹp của căn biệt thự làm cho phổ thông người trầm trồ bởi sự đương đại và lộng lẫy như 1 khách sạn cao cấp.
Người đẹp chia sẻ , đây là món quà mừng tuổi giá trị nhất cô tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau 1 thời gian dài cần lao mải mê và cực nhọc. một "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được thiết theo đúng ý tưởng, sở thích của từng thành viên trong gia đình.
"Có nhiều cách để sở hữu một món quà giá trị cho riêng mình, nhưng với Hoài, món quà tự thưởng cho bản thân mình luôn là món quà ý nghĩa nhất, bền vững nhất và đáng kiêu hãnh nhất. Nó khác hẳn có các thứ tranh giành được, xin xỏ được hay lừa lật được. Bởi chỉ lúc tự tay với thứ mình ước ao, người ta mới đủ kiêu hãnh để khoe ra, đủ tự tin để nhìn lại và đủ bình yên ổn để thu giãn các điều xuất sắc nhất đó", Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ..
Cô nói thêm, căn nhà mới tìm có thể chưa đủ đẹp, chưa đủ rộng hoặc chưa đủ xa hoa, nhưng đủ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho cô. Bởi, nó là thứ thuộc về cô 1 phương pháp trọn vẹn và hoàn hảo, là nơi người đẹp mang thể con đường hoàng bước vào có nhân cách là chủ sở hữu thực sự và duy nhất. Trước chậm tiến độ, cô cũng khoe mới mua chiếc là xế hộp Limousine siêu sang.


Phòng khách sang chảnh


Nơi thư giãn đa dạng. Phòng ngủ thiết kế cầu kỳ. Phòng tắm trang hoàng như khách sạn 5 sao. Riêng 1 phòng xống áo giày dép xịn . Ban công lãng mạn. Phòng bếp đương đại . Phòng đọc sách


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon