Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Khu vườn bạc tỷ trong căn vi la 300m2 giữa Sài Gòn của Cao Thái Sơn

Tags

Trên mảnh đất rộng sắp 300 m2 ở quận 7 (TP HCM), ca sĩ Cao Thái Sơn dành 1 diện tích to để làm sân vườn mang hồ nuôi cá cảnh đẹp giá trị bạc tỷ.
Thuở mới vào nghề, Cao Thái Sơn sống trong 1 ngôi nhà ở huyện 4 TP HCM. Căn hộ này tuy ko quá to nhưng được thiết kế rất xinh xẻo, một thể nghi. Sau ngừng thi côngĐây , nam ca sĩ dọn về ở trong 1 căn hộ cao cấp nằm ở tầng 21 của toà chung cư 33 tầng. Được biết, căn hộ này rộng 106 m2, trị giá ước lượng hơn 20 tỷ đồng vào thời điểm chậm tiến độ .
Sau một thời kì , Cao Thái Sơn tiếp diễn tìm thêm một ngôi nhà nằm trong khu biệt thự đẳng cấp ở huyện 7, TP HCM. Nhà đẹp của nam ca sĩ nằm trên khu đất rộng khoảng 300 m2, với vườn và rộng rãi cây xanh.
Cao Thái Sơn tâm sự: "Để mang được vi la này, Sơn đã đổi nhà sắp chục lần. từ những ngôi nhà rất nhỏ tới các căn nhà to hơn và ngày nay là vi la. Đó là khoản tích cóp của Sơn từ rất lâu rồi".
vi la của Cao Thái Sơn có ao cá koi, có vườn cây xanh trước cửa, một vườn rau phía sau và ko gian đủ to để nam ca sĩ người Hà Nội nuôi chó cưng cộng 1 số loài chim cảnh.
Cao Thái Sơn kể: "Sơn có thể bỏ ra đầy đủ tiền để đi du hý nhưng đối có Sơn chẳng đâu vào đâu thoả thích bằng ở nhà. Nhà là nơi Sơn có thể thư giãn sau những giờ khiến việc mệt mỏi".
Cao Thái Sơn thích chơi game trong khoảng nhỏ. Nhưng vì mê game nên bị bố mẹ mắng hoài, và chị gái cho "ăn đòn" không ít. Để thỏa thị hiếu ấy , trong căn vi la của Cao Thái Sơn với hẳn một phòng game, phòng xem ti vi tiêu khiển ...
tuy vậy Cao Thái Sơn hầu như chơi có phổ quát thời kì chơi game như hồi bé. Vì công việc bận rộn, thời kì bị hạn chế nên sau những giờ khiến việc, chàng ca sĩ "Anh sai rồi" thường chọn phương pháp về phòng ngủ khiến cho việc và nghỉ ngơi luôn.




Sau 1 thời gian , Cao Thái Sơn tiếp tục sắm thêm 1 ngôi nhà nằm trong khu biệt thự đẳng cấp ở quận 7, TP HCM. Nhà đẹp của nam ca sĩ nằm trên khu đất rộng khoảng 300 m2, sở hữu vườn và nhiều cây xanh.

Căn nhà riêng của Cao Thái Sơn vượt bậc có cổng to khang trang. Mặt trục đường rộng thuận lợi cho xe tương đối .
Nhà được ngoại hình theo không gian mở sở hữu phổ quát cửa sổ. Bên trong ngôi nhà được bề ngoài rộng rãi , khoáng đãng mang phần lớn các ko gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp… theo tông màu vàng, nâu đầm ấm. Gian bếp đa dạng , khoáng đãng . Phòng ngủ của nam ca sĩ được trang trí màu tối tạo cảm giác dễ ngủ, rét mướt. Ngoài phòng ngủ chính của nam ca sĩ, căn nhà mới của anh còn mang thêm 2 phòng ngủ khác để người nhà, bạn bè mỗi lần ghé thăm với thể ngủ lại. không gian của phòng ngủ khác được trang hoàng màu vàng trẻ trung, rét mướt. Phòng nào cũng được anh đặt phần nhiều thú bông do fan tặng.
Cũng như bao nghệ sĩ khác, Cao Thái Sơn cũng với một góc riêng để trưng bày giải thưởng âm nhạc trong sự nghiệp của mình. Phòng xem ti vi, giải trí trong vi la của Cao Thái Sơn. Bao vòng vèo căn biệt thự là khu vườn rộng sở hữu phần lớn cây xanh. Ấn tượng nhất trong không gian sân vườn là hồ cá Koi - loài cá nức tiếng của Nhật - được chủ nhà đầu cơ phần đông công sức và tiền bạc . Ngoài những khi đi hát hoặc ra nước ngoài, Cao Thái Sơn thường dành thời gian thanh thoả săn sóc cá, uống cà phê, ăn bánh bên hồ. Anh mua cá từ khi còn nhỏ có giá vài trăm USD 1 con. bây giờ , cá đã trưởng thành, giá có thể lên đến 1 .500-2.000 USD . Tổng trị giá của riêng hồ cá cũng lên tới bạc tỷ.
Để sở hữu hồ cá đẹp, nam ca sĩ cũng trải qua phổ thông thất bại, bỏ ra đa dạng công sức vì mê say . Trước đây, anh ko làm cho hệ thống lọc cho hồ nên nuôi bao lăm cá chết hết bấy nhiêu. "Dù mất phổ thông tiền cũng nhớ tiếc nhưng tôi coi chậm triển khai là khoản tầm giá đi học, ngày nay cá khỏe và lớn mạnh phải chăng nên tôi rất vui", ca sĩ san sẻ . Anh từng phải đập hồ để xây lại dù mới làm được hai tháng để mang nơi nuôi cá đạt tiêu chuẩn. Hồ được đào sâu một,5m để sở hữu thể nuôi được cá Koi lúc chúng to. Khu vực nuôi cá mang mái che để tránh nắng hay nước mưa sở hữu chất axit gây hại cho cá. giá thành khiến sân vườn cũng tốn khá nhiều tiền, do khi đầu chủ nhà không biết chăm nom nên thường xuyên phải sắm cây thay mới. hiện tại , vườn đã xanh um tốt tươi, các cây lớn được 1 người bạn của Cao Thái Sơn tương trợ cách thức coi sóc . Anh và mẹ tự lo những cây cảnh nhỏ, rau ăn hàng ngày. Ngoài cây cảnh, hồ cá, gia đình còn trồng rau ở những khoảng đất trống dưới gốc cây. thỉnh thoảng thu hoạch theo vụ có dư rau, mẹ ca sĩ lại đem biếu láng giềng . Lớp cỏ vòng quanh lối đi được thay thế bằng những cây rau non mới gieo trồng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon