Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng thờ, bàn độc gia tiên thêm phúc lộc thọ

Tags

Hầu hết gia đình Việt Nam nào cũng mang bàn thờ gia tiên nhưng không hề người nào cũng biết phương pháp xem phong thủy phong thờ, bàn thờ gia tiên thêm phúc lộc thọ

Trong gần như các ngôi nhà thì bàn độc gia tiên luôn là nơi quan yếu và uy nghiêm nhất. thờ cúng tiên tổ là bổn phận của thế hệ con cháu người Việt Nam, chậm tiến độ cũng là biểu thị niềm tin huyết hệ, lòng yêu kính của con cháu tưởng nhớ tới thế hệ đi trước và sự hàm ơn đối có tổ tiên ông bà.
Phong thủy phòng thờ, bàn độc gia tiên nếu như biết bí quyết bài trí, sắp đặt đúng sẽ đem đến sự linh thiêng, phù trì phù trợ cho con cháu được khỏe mạnh, may mắn và gặp đa dạng tiện dụng trong cuộc sống cũng như công danh sự nghiệp.

bàn độc thường là 1 giá gỗ gắn vào bức tường trọng điểm của ngôi nhà, ở vị trí cao trên tầm tay của người to, mỗi lần cúng bái, thắp hương người ta phải đặt ghế và đứng lên trong phong thái nghiêm trang, thành kính nhất.

Để sở hữu được phong thủy phòng thờ gia tiên cho đúng, Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những điều nên và không nên trong bài trí phòng thờ nhu sau:


Xem phong thủy phòng thờ, bàn thờ gia tiên thêm phúc lộc thọ

Phong thủy bàn thờ gia tiên phù thống nhất chậm triển khai là gần xếp đặt tại phòng cao nhất trong nhà, như thế để tỏ rõ sự tôn trọng của con cháu đối mang gia tiên. Phía đối diện bàn thờ gia tiên nên với cửa to hoặc ít ra cũng sở hữu cửa sổ để tạo thêm nhựa sống theo phong thủy. không những thế, việc thắp hương sẽ gây phổ thông khói, ở 1 nơi mang cửa to, hoặc cửa sổ thoáng khí sẽ khiến cho ko khí bớt ngột ngạt hơn và ko khí lưu thông thấp hơn, sẽ tản bớt khói khi người trong gia đình thắp hương.

đa dạng người khi lập bàn độc cho rằng nên lập bàn độc gia tiên tại hành lang lớn hoặc đối diện ngay cửa chính ra vào để dễ dàng cho việc phụng dưỡng. không những thế, điều này lại không phù hơp với phong thủy bàn thờ tiên sư.

bàn thờ nên đặt ở nơi cao và im tĩnh, hơn nữa mang hướng Tây Bắc của căn nhà hoặc căn phòng nơi đặt bàn độc sẽ là phù thống nhất, vì đây chính là hướng biểu tượng cho trời, chậm triển khai mới là bí quyết đúng đặt bàn thờ tổ tiên theo phong thủy. bàn độc gia tiên là nơi thanh tịnh, linh thiêng nhất trong nhà, nên ở trên Đó, ko kể những đồ vật sử dụng để cúng và trang hoàng, tuyệt đối gia chủ ko được để các thiết bị gì khác lên chậm triển khai. cách sắp sắp xếp bàn thờ tiên nhân theo phong thủy như sau: trọng tâm bàn thờ là nơi đặt bát hương, sau bát hương là di ảnh người đã tắt hơi. Di ảnh thờ ba má, Ông Bà đặt rẻ hơn Khám thờ và lùi lên đằng trước chút đỉnh theo nguyên tắc chung: Nam tả Nữ hữu, nghĩa là di ảnh Nam sẽ đặt ở bên trái ban thờ, Nữ đặt bên phải tính trong khoảng hướng bàn thờ nhìn ra.


Xem phong thủy phòng thờ, bàn thờ gia tiên

Phong thủy bàn thờ cha ông rẻ là luôn phải được sạch sẽ, thắp hương thường xuyên. nếu như có tượng thần thánh hay các vật khôn thiêng thì gia chủ xếp đặt phải đặt trên bàn kệ cao. nếu trên bàn độc gia tiên có đèn thì hãy luôn để đèn bật sáng, điều này sẽ với tác dụng thu hút các năng lượng dượng, sẽ tốt hơn cho phong thủy phòng thờ gia tiên nhà bạn.

Theo phong thủy bàn thờ tổ tiên thì phía tường sau bàn độc gia chủ có thể đặt hoành phi câu đối bằng chữ Hán, nôi dung câu đối nói lên công đức của những người đã từ trần để con cháu mang cuộc sống rẻ đẹp hơn. Hoặc gia chủ cũng có thể đặt ở vị trí ngừng thi côngĐây là tranh thờ, như tranh dân gian vẽ ngũ quả, cá gáy vượt vũ môn, hoặc dòng cuốn thư. đôi khi chỉ là bức tranh ghi chữ Phúc, Lộc, Thọ bằng chữ Hán cũng đủ cho phong thủy bàn độc tổ tông.

Trên đây là tổng hợp các cách đặt bàn độc tổ tông theo phong thủy căn bản nhất. Trước khi lập bàn thờ gia tiên Anh chị hãy tham khảo kỹ để bàn thờ gia tiên nhà mình trở nên trang trọng, khôn thiêng và theo đúng phong thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon